Nuvvu Eppatiki Telusukoledu… Nenu Ninnu Ishtapaddanani ❤️ PART 3

 



Nuvvu Eppatiki Telusukoledu… Nenu Ninnu Ishtapaddanani ❤️

📖 Disclaimer

This story is based on real-life experiences. To protect the privacy of the people involved, some names, places, or minor details may have been changed. The emotions and core events shared in this story are real.

Part 3 – Cheppalekapoyina Maata


Konni rojulu mana jeevitham lo chala silent ga vastayi. Appudu avi ordinary days laga anipisthayi. Kani aa rojulu vellipoyina tarvatha matrame vaati value ardham avuthundi. School life kuda alantidhe. Appati varaku prathi roju eppatiki ilane untundi ani nenu nammevadini.

Morning assembly… classes… lunch break… bell… friends… nuvvu… ivanni naa daily life lo oka bhagam aipoyayi. Prathi roju okela gadichina, prathi roju special ga anipinchedi. Endukante aa school lo nuvvu unnaav. Adhe naa rojuki unna andam.

Kani oka roju… school last day vachchesindi. Andaru exams aipoyayani happy ga unnaru. Morning nunchi classrooms lo navvulu, photos, signatures, memories… okariki okaru future gurinchi maatladukuntunnaru. "Touch lo undham.", "Malli kaluddam." ani cheppukuntu andaru santosham ga gadipestunnaru.

Nenu kuda andaritho navvutune unnanu. Kani naa manasu maatram chala silent ga undi. Enduko teliyani oka bhayam naa lopala perugutune undi. "Idi nijangane last aa?" ane prashna naa mind lo malli malli tirugutune undedi. Aa roju mugisipokudadhu ani manasulo korukuntune unnanu.

Aa rojanta ninnu chala sarlu choosanu. Bahusha ala chuse last chance ani naa manasu munde cheppindemo. Chala sarlu anipinchindi… "Ippudaina maatladali." "Ippudaina naa feeling cheppali." Kani aa dhairyam maatram malli raledu.

Konni maatalu gundello nunchi bayataki raavadaniki chala dhairyam kavali. Aa dhairyam appudu naaku ledu. Oka adugu munduku veyyali anukunna, naa kaallu kadalaledu. Oka maat cheppali anukunna, naa gonthu palakaledu. Aa okka nimisham naa jeevitham lo eppatiki marchipoleni gnapakam ayipoyindi.

Bell mogindi. Students okkokaru intiki velladam modalupettaru. School ground mellaga empty avuthundi. Nenu okkasari venakki tirigi school building vaipu choosanu. Enno navvulu, enno memories unna aa place… konni nimishallo chala silent ga maaripoyindi.

Nuvvu kuda vellipoyav. Nenu maatram akkade konchem sepu nilabadi unna. Aa roju nenu cheppalekapoyina maatalu… aa school walls madhye ekkado migilipoyayi. Bahusha avi ippatiki akkade untayemo ani konni saarlu anipisthundi.

Tarvatha life slow ga maripoyindi. Kotha college… kotha friends… kotha places… anni kothaga vachchayi. Kani konni feelings maatram eppudu kothavi kaaledu. Samayam munduku vellina, naa gnapakalu maatram aa school days lone nilichipoyayi.

School road kanipinchina prathi sari… nee gnapakam. Morning assembly song vinnappudu… nee gnapakam. School uniform lo students kanipinchina… nee gnapakam. Chinna chinna vishayalu kuda ninnu gurthu chesevi. Aa gnapakalu nannu eppudu vadilipettaledu.

Time munduku vellindi. Life chala marindi. Kani konni memories ki age undadhu. Avi mana manasulo appude ela unnayo… ippatiki alane untayi. Samayam vaatini marchaledu… inkonchem viluvaina gnapakaluga maatrame marchindi.

Konni saarlu nenu nene alochisthanu… Aa roju okkasari dhairyam chesi maatladunte… story verela undedha? Leda result ide undedha? Ee prashnaki samadhanam eppudu dorakaledu. Bahusha konni prashnalaki answers undavu.

Konni kathalu complete avadaniki kaadhu… mana manasulo oka andamaina gnapakam ga migilipovadaniki puttayi. Nuvvu eppatiki naa feelings gurinchi telusukoledu. Nenu kuda eppudu cheppalekapoyanu. Kani oka nijam maatram eppatiki maaradhu… School life lo naa most beautiful memory… nuvve.

Kani konni premalu gelavakapoyina… mana gnapakalalo eppatiki odipovu. To Be Continued .......


❤️ Signature

"Konni premalu propose cheyyakapoyina… mana hrudayam lo eppatiki oka andamaina gnapakam ga jeevistune untayi."


━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━


📚 Story Series


⬅️ Previous Part Link : 👇👇👇

Part 2 – Nuvvu Navvithe Chaalu ❤️

👇 Story continue kavali ante Next Part chadavandi.


➡️ Next Part Link : Part 4 – Konni Feelings Cheppakapoyina Nijame… (Final Part)


━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━

Comments

Popular posts from this blog

Oka Adhora Premakatha ❤️ PART - 1

Nuvvu Eppatiki Telusukoledu… Nenu Ninnu Ishtapaddanani ❤️ PART 1

Oka Adhoora Premakatha ❤️ FINAL PART